Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Ấn tượng hội thi nhảy sạp, nhảy flashmob

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2019); tối ngày 7/1/2019, Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức “Hội thi nhảy sạp và nhảy flashmob” truyền thống.
Ấn tượng hội thi nhảy sạp, nhảy flashmob

Tham dự chương trình có các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Công đoàn trường; Ban chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; các đội tham gia dự thi cùng đông đảo các cổ động viên trong và ngoài trường.

Tham gia hội thi, mỗi đội biểu diễn 2 nội dung là nhảy sạp và nhảy flashmob. Ở nội dung nhảy sạp, vẫn là điệu múa sạp truyền thống quen thuộc, nhưng mỗi đội thi lại có cách sáng tạo khác nhau, mang đến nhiều màu sắc phong phú, truyền đi những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Những động tác hình thể mềm mại, uyển chuyển, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi; tiếng vỗ tay, tiếng đập sạp, tiếng nhạc rộn ràng; tất cả như hòa quyện vào nhau, gần gũi, thân thương… Các tiết mục dự thi đã để lại nhiều xúc cảm cho khán giả cổ vũ trên sân. Kết quả chung cuộc câu lạc bộ Văn hóa - Tuyên truyền đã giành giải Nhất.
Ở phần thi nhảy flashmob, các đội thiđã mang đến các tiết mục được đầu tư tập luyện công phu, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể. Những điệu nhảy thật lôi cuốn, trẻ trung, năng động và đầy “lửa” được trình diễn điêu luyện trên sân khấu. Không khí nóng dần lên, tràn tiếng reo hò, cổ vũ từ các cổ động viên phía dưới hội trường như tiếp thêm ngọn lửa nhiệt tình cho các đội thi. Giành giải Nhất ở nội dung này là Câu lạc bộ Văn nghệ.
 


Hội thi khép lại thành công rực rỡ, hừng hực khí thế thanh xuân của ngôi trường 60 năm tuổi. Các bạn sinh viên đã có một ngày vui trọn vẹn, thêm tin, thêm yêu ngôi trường các bạn đã chọn để gắn bó, để trưởng thành…