Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024

Thứ sáu - 04/10/2024 06:26
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 01/10/2024 đến 07/10/2024 với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời"
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024
Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Sự học là vô cùng, học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học dân” . Lời dạy này vẫn còn nguyên giá trị, đặc biệt trong bối cảnh thế giới không ngừng thay đổi và phát triển.
Việc học tập suốt đời không chỉ giúp chúng ta nâng cao trình độ chuyên môn, mà còn đóng góp vào sự phát triển của xã hội. Đặc biệt, văn hoá đọc đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển khả năng tự học và sáng tạo của mỗi cá nhân, giúp tiếp cận tri thức mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Trong tuần lễ này, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh mong muốn viên chức người lao động và người học  tích cực tham gia vào các hoạt động học tập, đọc sách và chia sẻ kiến thức, đồng thời lan tỏa tinh thần học tập đến mọi người xung quanh. Mỗi cuốn sách đọc là một bước đi gần hơn đến tương lai tươi sáng.
Lan toả các thông điệp: “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời; Thúc đấy văn hóa đọc từ công nghệ số; Học tập suốt đời - chìa khóa cùa mọi thành công; Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập; Phát triển thói quen đọc để trở thành người học suốt đời; Đọc sách hôm nay, thành công mai sau; Đọc sách để học tập suốt đời; Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại; Học tập để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân”.
Ý thức về học tập suốt đời là một thông điệp quan trọng. Chúng ta cần cống hiến cho sự phát triển tri thức và kiến thức liên tục, và đây chính là cách để chúng ta đóng góp vào sự phát triển của xã hội và đất nước. Hãy cùng chung tay xây dựng một xã hội học tập, không ngừng tiến bộ và phát triển!
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 là dịp để nhìn nhận và tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình học tập của mỗi cá nhân, không chỉ trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường mà còn trong suốt cuộc đời mỗi người.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn