Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chủ nhật - 20/10/2024 21:50
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/20124); thực hiện chương trình công tác tháng 10; sáng ngày 19/10/2024, Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của các câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên trường.
Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
   Hội thi có sự tham gia của 06 đội thi đến từ các câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên trường. Mỗi đội thi gồm 05 thành viên thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình qua việc nấu một mâm cơm gia đình với 6 người ăn. Sau 60 phút sáng tạo và trổ tài, các đội thi đã cho ra mắt những mâm cơm vừa hòa quện hương vị truyền thống, vừa có tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn rất ý nghĩa. Hội thi có sự tham dự của các nam sinh viên, có cả các bạn LHS Lào đang học tập tại trường, qua đó bày tỏ tình cảm yêu mến và trân trọng đến phái đẹp.

        Sau thời gian làm việc công tâm, khách quan, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba cho các đội dự thi. Với sự thể hiện xuất sắc qua các phần thi, đội thi CLB Thể thao đã dành giải Nhất Hội thi.
 

   Hội thi là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội Sinh viên trường hướng tới tôn vinh vai trò giữ lửa của người phụ nữ trong gia đình và cuộc sốn; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ sinh viên nhà trường.
Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã thu hút và tạo hiệu ứng tích cực đối với HSSV nhà trường. Nhân kỷ niệm ngày 20/10, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ sinh viên trong toàn trường; mong các bạn luôn cố gắng phấn đấu học tập để nâng cao tri thức, bồi dưỡng kĩ năng sống, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, xứng đáng là những người nối tiếp truyền thống, gìn giữ nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, góp phần vào xây dựng quê hương, đất nước…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn