Đại hội Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2025 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 22/05/2023 22:01
Vừa qua, tại Hội trường 300, Đại hội dại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
     Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Hội Sinh viên Tỉnh Quảng Ninh có đồng chí Nguyễn Phương Thảo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh Quảng Ninh cùng các đồng chí là cán bộ các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Tỉnh. Về phía nhà trường có TS. Bùi Thanh Nhu - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường. Đại hội còn có sự tham dự của các đồng chí đại diện các đơn vị Đoàn bạn, các đồng chí nguyên là cán bộ Hội Sinh viên Trường qua các thời kỳ. Và đặc biệt là 150 đại biểu chính thức của Đại hội, đại diện cho toàn thể hội viên Hội Sinh viên Trường.
Hội Sinh viên tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Đại hội

     Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2025 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên nhà trường; là diễn đàn dân chủ để sinh viên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, hiến kế để xây dựng các chương trình công tác của Hội; thể hiện quyết tâm trong học tập và rèn luyện, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của mình trong sứ mạng phát triển của Nhà trường.
     Đại hội đã tổng kết những kết quả nổi bật mà Hội Sinh viên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của tập thể Ban Chấp hành Hội Sinh viên trong nhiệm kỳ 2020-2023; trên cơ sở đó xác định mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2026-2025Nhân dịp này, 07 tập thể và 11 cá nhân đã được trao Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2020 - 2023 của Ban Chấp hành Hội Sinh viên Tỉnh.
Trao Bằng khen của BCH Hội Sinh viên Tỉnh cho các cá nhân

      Đại hội đã được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Hội Sinh viên tỉnh Quảng Ninh, của lãnh đạo Nhà trường; ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được, tin tưởng trao nhiều trọng trách và nhiệm vụ cho Ban Chấp hành khóa mới, một thế hệ mới sẽ tạo lên nhiều thành công mới.
Đ/c Nguyễn Phương Thảo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo

     Đại hội đã hiệp thương 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường khóa X, nhiệm kỳ 2020-2023; đồng chí Trần Hoài Nam tiếp tục được tín nhiệm là Chủ tịch Hội sinh viên Trường. Đại hội cũng đã nhất trí thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2025.
Ban Chấp hành khóa XI ra mắt Đại hội

     Tin tưởng và kỳ vọng, trong nhiệm kỳ sắp tới, Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống của đơn vị tiên phong trong công tác Hội và phong trào sinh viên của tỉnh nhà, góp phần xây dựng phong trào của tuổi trẻ nhà trường ngày càng thắng lợi, đi lên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn