GIẢI BÓNG ĐÁ NAM,NỮ CÁC CLB KỈ NIỆM 64 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH, SINH VIÊN(9/1/1950-9/1/2014)

Thứ hai - 06/01/2014 00:43
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh,sinh viên (9/1/1950-9/1/2014) Ban chấp hành Hội sinh viên trường ĐHCNQN đã mở màn với giải bóng đá nam,nữ các clb được khai mạc vào sáng ngày 21/12/2013 với sự tham gia của 9 câu lạc bộ, Ban tổ chức Văn phòng Đoàn trường và đội khách mời của sinh viên Lào.
      Với mục đích hướng tới kỉ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và tạo ra một sân chơi bổ ích, lí thú, lành mạnh cho sinh viên sau những tháng ngày học tập căng thẳng, mệt mỏi BCH Hội sinh viên đã tổ chức giải đấu để các đồng chí đoàn viên thanh niên giữa các clb có thể giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.




      Đồng chí Trần Hoài Nam – chủ tịch Hội sinh viên đã lên tuyên bố lí do và khai mạc giải bóng đá nam, nữ các câu lạc bộ mùa giải 2013-2014:



      Đến dự lễ khai mạc giải còn có đồng chí Trần Đức Quý – Bí thư Đoàn trường, thay mặt BCH Đoàn trường đồng chí đã đi tặng hoa các đơn vị tham dự giải cũng như khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên: 



      Để giải đấu có thể diễn ra một cách khách quan, trung thực và thành công nhất tổ trọng tài và các vận động viên cũng đã có lời cam kết trong suốt mùa giải: 







      Dưới đây là một số hình ảnh thi đấu giữa các câu lạc bộ:














       Ngày 4 tháng 1 năm 2014 đã diễn ra các trận đấu tranh giải ba và chung kết của cả nam và nữ. Sau những trận đấu hết sức kịch tính và quyết liệt Ban tổ chức giải đã xác định được quán quân mùa giải năm nay thuộc về đội nam CLB An ninh trật tự và nữ Văn phòng Hội sinh viên. Ở giải của nam về thứ Nhì, Ba lần lượt là CLB Thể thao,  sinh viên Lào; Còn ở giải nữ lần lượt là các đội CLB Thể thao, CLB Tuyên truyền. Cũng trong buổi chiều cùng ngày Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho các đội và làm lễ bế mạc giải đấu. 






      Giải bóng đá nam nữ các clb Hội sinh viên là giải đấu thường niên tổ chức mỗi năm một lần và năm nay với sự mong đợi của các vận động viên, sự tâm huyết nhiệt tình của Ban tổ chức thì giải đấu đã thành công tốt đẹp, đây là một trong các hoạt động hết sức ý nghĩa hướng tới kỉ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh,sinh viên (9/1/1950 – 9/1/2014).
      Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe đến Ban tổ chức cũng như toàn thể các vận động viên tham gia giải đấu.
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn