Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long (Trực thuộc Tập đoàn Sun Group) phỏng vấn tuyển dụng đối với sinh viên kế toán K6

Thứ sáu - 10/03/2017 02:03

Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long (Trực thuộc Tập đoàn Sun Group) phỏng vấn tuyển dụng đối với sinh viên kế toán K6

Sáng này 9/3/2017, tại cơ sở đào tạo Minh Thành, trường ĐHCNQN phối hợp cùng Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long (Trực thuộc Tập đoàn Sun Group) tổ chức chương trình Tuyển dụng lao động dành cho sinh viên năm cuối ngành Kế toán.

Tham dự chương trình, về phía đơn vị tuyển dụng có địa diện lãnh đạo và cán bộ Công viên Sun world Hạ Long Park. Về phía trường ĐHCNQN có TS. Hoàng Hùng Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các Phòng, Khoa liên quan và hơn 100 sinh viên ngành Kế toán - Khoa Kinh tế tham gia ứng tuyển.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện nhà tuyển dụng đã giới thiệu khái quát về Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long; giới thiệu về quy mô, kế hoạch phát triển; môi trường, chế độ làm việc, chính sách dành cho cán bộ, công nhân viên cũng như chiến lược phát triển của công ty; đặc biệt là chính sách tuyển dụng của công ty trong năm 2017. Tiếp theo đó, các sinh viên tham gia ứng tuyển trả lời phỏng vấn, giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh và hoàn thành bản CV cá nhân. Sau khi hoàn thành nội dung này, đại diện lãnh đạo công ty và các chuyên gia đã giải đáp thắc mắc, trao đổi với sinh viên và thông báo sơ bộ kết quả tuyển dụng.

Có thể nói đây là một trong những chương trình có ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên cuối khóa, khi mà như cầu tìm kiếm việc làm trở nên cấp thiết. Ngoài một số sinh viên được tuyển dụng, chương trình còn giúp những sinh viên khác có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc viết CV, trả lời phỏng vấn, hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển để có cơ hội thành công cao hơn khi tiếp cận với thế giới việc làm và tham gia các chương trình tuyển dụng khác…     
 
            

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn