Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường đại học công nghiệp Quảng Ninh tham gia Tech Demo 2016

Từ ngày 09/11/2016 đến 11/11/2016 tại Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Chương trình “Trình diễn, kết nối cung - cầu công nghệ năm 2016” (TechDemo). Hoạt động "Trình diễn, kết nối cung - cầu công nghệ năm 2016" có sự tham gia của hơn 100 đơn vị trong và ngoài nước với 1.500 đại biểu đến từ các doanh nghiệp, viện nghiên cứu, nhà trường…. . Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc tham dự sự kiện.
Trường đại học công nghiệp Quảng Ninh tham gia Tech Demo 2016

Đây là sự kiện thường niên, nhằm mục đích kết nối cung - cầu công nghệ giữa các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; kết nối cơ hội tiếp cận với các nghệ cao phục vụ cho đời sống sản xuất, nhu cầu của xã hội, đồng thời giới thiệu trình diễn các công nghệ, sáng chế, phát minh, những sản phẩm hiện đại. hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới, phát triển công nghệ, từ đó nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam .

Có hơn 400 công nghệ, thiết bị thuộc lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, môi trường, năng lượng... phù hợp với khu vực phía Bắc được trình diễn và sẵn sàng chuyển giao. Lần đầu tiên, hệ thống cơ sở dữ liệu kết nối cung - cầu công nghệ đã được giới thiệu, trong đó có gần 1.000 nguồn cung, trên 200 chuyên gia công nghệ và 10.000 doanh nghiệp sẵn sàng kết nối online để cung cấp thông tin trực tiếp cho các doanh nghiệp, tổ chức khoa học công nghệ .

Tại Tech Demo năm nay, Khoa Điện, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có những sản phẩm trưng bày độc đáo, có ứng dụng cao, thu hút và đón tiếp nhiều khách đến tham quan, học hỏi, trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Đây cũng thực sự là cơ hội rất thực tế và quý báu, mở ra nhiều cơ hội cho các giảng viên tham gia giao lưu với các đối tác trong và ngoài nước, với các nhà lãnh đão cấp cao có tầm nhìn chiến lược, các nhà khoa học đầu ngành, các doanh nghiệp tiềm năng.

Rất hi vọng sau chương trình này, ngoài các hợp tác quốc tế, doanh nghiệp trong nước được kí kết. Các giảng viên, sinh viên có cùng đam mê khoa học có thể cùng thấy điểm chung, tìm kiếm và phát minh những sản phẩm có ứng dựng thực tế, để những chương trình tương lai, chúng ta có thêm những sản phẩm độc đáo trao đổi với các doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước.