Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh khai giảng năm học mới 2017 - 2018

Ngày 22/9/2017, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2017-2018. Dự lễ khai giảng có TS. Hoàng Hùng Thắng bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thường trực Công đoàn, Thường trực Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc, các giảng viên và 80 sinh viên đại điện cho sinh viên nhà trường.
21935489 1661660463904194 2036239244 n
         
         Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Tiến sĩ Nguyễn Thế Vĩnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018 và báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017 và phương hướng năm học 2017 – 2018, báo cáo tổng kết năm học đã nêu bật những thuận lợi và khó khăn cũng như những thành tựu quan trọng của Nhà trường trên các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế; và cũng chỉ ra một số thiếu sót tồn tại cần khắc phục trong năm học cũ. Về phương hướng năm học 2016 – 2017, Nhà trường tiếp tục nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ đã được xác định, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đặt ra trong năm học mới.
         Cũng trong buổi lễ khai giảng này nhà trường đã phát động thi đua chào mừng năm học mới, phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua của nhà trường TS Đặng Ngọc Huy – phó trưởng khoa Điện thay mặt cán bộ, giảng viên hứa với lãnh đạo Nhà trường sẽ phấn đấu khắc phục khó khăn rèn luyện, giảng dạy, học tập, để xứng đáng là những “kỹ sư tâm hồn” trên bục giảng trường đại học. Đồng thời, cũng căn dặn các em sinh viên hãy vượt qua chính mình, hòa nhập vào môi trường học tập mới để gặt hái những thành quả tốt nhất trong lĩnh vực học tập. Tại buổi lễ em Phạm Thị Như Hòa thay mặt cho các bạn sinh viên đã nói lên niềm tự hào xen lẫn cảm giác bồi hồi, xúc động, hân hoan khi được sống và học tập dưới mái trường đại học sẽ “là nơi khởi đầu đáng nhớ, là kết thúc vẹn tròn trong đời sinh viên mỗi con người”.
          Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhà ghi nhận những cố gắng mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017 và động viên cán bộ công chức, viên chức toàn trường khắc phục khó khăn để cùng với nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2017 – 2017, thầy cũng căn dặn các em sinh viên phấn đấu tốt nhất có thể trang bị cho mình những tri thức, kỹ năng cho tương lai. Một năm học mới đến; một sự khởi sắc bắt đầu và với các thế hệ thầy trò Đại học Công nghiệp Quảng Ninh hôm nay quyết sống- học tập- nghiên cứu và rèn luyện  để xứng đáng với với 60 năm trưởng thành và phát triển của nhà trường.