Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường Đại học CNQN tổ chức hội nghị CBCCVC năm học 2018-2019

Sáng ngày 04/11/2018, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Hội nghị CBCCVC lần thứ 48 năm học 2018- 2019 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018, tìm ra nguyên nhân của những thành công và hạn chế; xây dựng các giải pháp, kế hoạch, chỉ tiêu thực hiện hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của nhà trường năm học 2018 - 2019.
Trường Đại học CNQN tổ chức hội nghị CBCCVC năm học 2018-2019
           Tham dự và chủ trì Hội nghị có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường, Giám đốc TT TTTV; ThS.Nguyễn Thị Kim Tuyến - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng TT-KĐCL các đồng chí lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm và 167 đại biểu đại diện cho toàn thể CBCCVC trong Nhà trường.
           Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả Hội nghị CBCCVC của các đơn vị trực thuộc do đồng chí Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày; thông qua quyết toán tài chính năm học 2017-2018, kế hoạch thu chi năm học 2018-2019 do đồng chí Cát Thị Thu Hường - Trưởng phòng TCKT trình bày. Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoa - Trưởng Ban Thanh tra Nhân dân trình bày báo cáo và kiểm điểm về hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân trong nhiệm kỳ 2016-2018.
           Thay mặt đoàn chủ tịch, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CCVC năm học 2017 - 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 - 2019; trực tiếp giải trình, tiếp thu ý kiến đóng góp của CBCCVC Nhà trường và phát biểu kết luận Hội nghị. Sau khi điểm lại những thành quả mà tập thể CBCCVC Nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, chỉ rõ những hạn chế và tồn tại trên một số mặt công tác, đồng chí đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể Nhà trường cần phải đạt được trong năm học 2018-2019; đồng thời đồng chí cũng kêu gọi CBCCVC toàn trường phát huy tinh thần đoàn kết, vượt khó, giữ vững ổn định và phát triển nhà trường.
          Hội nghị CBCCVC năm học 2018-2019 được tổ chức nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường, từ đó đưa ra quyết nghị cho nhiệm vụ năm học. Với tinh thần dân chủ, ý thức trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, tìm kiếm các giải pháp cho các hoạt động tuyển sinh, đào tạo và phục vụ đào tạo nhằm thực hiện tốt chương trình đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo, tháo dỡ khó khăn, duy trì sự ổn định của nhà trường…
            Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, dân chủ; hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2010 gồm 05 đồng chí. Hội nghị CBCCVC năm học 2018 - 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi CBCCVC trường ĐHCNQN càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình trong sự nghiệp "trồng người". Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường; tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên trường ĐHCNQN, hứa hẹn một năm học mới sẽ có nhiều thành công mới...