Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh khai giảng năm học mới 2016-2017


         Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi đón chào năm học mới, sáng ngày 23/9/2016, tại hội trường lớn - cơ sở Yên Thọ, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017.
Tham dự buổi lễ có các thầy cô giáo trong Ban chấp hành Đảng ủy Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; các thầy cô giáo trưởng, phó các đơn vị thuộc Trường, Chủ tịch Công đoàn bộ phận; giảng viên và giảng viên kiêm nhiệm cùng các bạn HS-SV tiêu biểu đại diện cho gần 4.000 Hs-SV trong toàn trường.
            Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, các đồng chí lãnh đạo nhà trường đã tổng kết những kết quả đạt được, chia sẻ những thành quả tốt đẹp mà tập thể sư phạm và sinh viên nhà trường đã đạt được trong năm học 2105-2016, rút ra những bài học kinh nghiệm; đồng thời cũng mong rằng trong năm học mới, dù còn nhiều khó khăn và thách thức song toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thành thắng lợi những mục tiêu đề ra…
         Tại buổi lễ, bạn Nguyễn Thị Kim Hoàn - sinh viên lớp Kế toán 8B đã thay mặt các bạn HS-SV trong toàn trường gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo đã luôn tận tình, tâm huyết với sinh viên trong suốt thời gian qua và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện để trở thành những công dân có ích, phục vụ quê hương, đất nước. Cũng trong lễ khai giảng, đồng chí Lê Văn Hựu - thường trực thi đua nhà trường đã phát động phong trào thi đua trong đội ngũ cán bộ, giảng viên và HS-SV.
Năm học 2016 - 2017 của thầy và trò trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã chính thức bắt đầu. Được sống và học tập, rèn luyện dưới một mái trường giàu truyền thống, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp; các thế hệ Thầy - Trò trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn có niềm tin và quyết tâm mới, sống - học tập - nghiên cứu và rèn luyện không ngừng để khẳng định uy tín của mình trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước...