Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ Quốc quý 2 năm 2020

Chào cờ là một nghi thức quan trọng, thể hiện tình yêu Tổ quốc và lòng tự hào của dân tộc Việt Nam. Lễ Chào cờ nhằm giáo dục truyền thống yêu nước và lòng tự hào dân tộc, nhắc nhở công dân tinh thần phụng sự Tổ quốc, nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi thành viên đối với công việc. Sáng ngày 15/6/2020, Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc quý 2 năm 2020.
Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ Quốc quý 2 năm 2020
          Tham dự và chỉ đạo buổi Lễ có TS. Bùi Thanh Nhu, Phó bí thư Đảng uỷ - Phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thế Vĩnh, Phó hiệu trưởng, cùng với Hội đồng CVHT trường; Trưởng, phó các khoa, trung tâm đào tạo; Cố vấn học tập, Giáo viên chủ nhiệm; Học sinh và Sinh viên toàn trường.
            Đây là buổi Lễ chào cờ cuối của năm học mới 2019 – 2020, cũng là buổi chào cờ đầu tiên của sinh viên Nhà trường sau khi đi học trở lại vì dịch Covid 19. Tại buổi Lễ chào cờ này sinh viên nhà trường đã được tiếp nhận những thông tin bổ ích đến từ các phòng khoa, các hoạt động đó là kết quả của những nỗ lực hoạt động của cả thầy và trò Nhà trường trong Quý 1 và quý 2 của 2020, và những nỗ lực đó đã được Nhà trường được ghi nhận qua việc khen thưởng các thành tích của sinh viên: Phần thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học; giấy khen của Hiệu trưởng cho những thành tích của sinh viên trong công tác Tuyển sinh năm 2020. Ngoài ra trong quý 1 và quý 2 sinh viên Nhà trường nhận được những phần thưởng danh giá do cấp trên trao tặng: Giải thưởng “Sao tháng Giêng”, “ Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương”, “Sinh viên tiên tiến làm theo lới Bác” cấp tỉnh, “ Tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh”. “Nữ sinh tiêu biểu trong phong trào NCKH”. ..
            Ngoài ra trong buổi Lễ chào cờ, Nhà trường đã phát động cuộc thi “ Nét đẹp học sinh sinh viên năm 2020”. Các thông tin về thực hiện chế độ chính sách cho học sinh sinh viên, thông tin mới về tuyển sinh, các gói học bổng của dành cho sinh viên đang học tập tại Nhà trường đồng thời cũng cung cấp cho sinh viên một số chính sách sẽ được áp dụng của Nhà trường trong năm học 2019 – 2020. Các chú ý trong thời gian sinh viên nghỉ hè.

          Phát biểu và giao nhiệm vụ trong buổi Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc quý 2 năm 2020 TS. Bùi Thanh Nhu, Phó bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn sự hợp tác của sinh viên trong suốt thời gian không đến trường nhưng vẫn duy trì việc học, động viên các bạn học sinh sinh viên phát huy tốt vai trò của mình tích cực chủ động trong học tập và các hoạt động phong trào, đồng thời xem lại bản thân còn thiếu những kỹ năng gì để được bổ sung cho kịp thời, nhắc nhở đoàn thanh niên và các phòng ban chức năng tiếp tục tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa cho học sinh sinh viên và mong các em sinh viên cùng với các thầy cô giáo xây dựng một môi trường học tập thân thiện, hòa đồng.
          Năm học 2019 – 2020, đã bước vào tháng cuối cùng, tháng mà các bạn sinh viên thi học phần, thực tập, bảo vệ tốt nghiệp, xin chúc các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe và đạ được kết quả cao nhất trong năm học này.