Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Khoa Trắc địa - Địa chất, Trường ĐHCN Quảng Ninh tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Sáng ngày 16/4/2017, tại hội trường lớn cơ sở Yên Thọ, Khoa Trắc địa - Đia chất (TĐ - ĐC) - trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa (2007 - 2017) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 
Tham dự buổi lễ có TS Hoàng Hùng Thắng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đại diện BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn Trường, BCH Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu sinh viên; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm, các Công ty, trong và ngoài trường. Buổi Lễ cũng vinh dự được đón tiếp các thầy nguyên là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa qua các thời kỳ cùng đông đảo các thế hệ thầy giáo, cô giáo, sinh viên của Khoa từ mọi miền Tổ quốc đã về tham dự.
Đ/c Hoàng Hùng Thắng - Phó bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng lễ kỷ niệm

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng, thân tình, ấm cúng. Các  đại biểu cùng các thế hệ nhà giáo đã cùng ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của Khoa… Các thế hệ học trò của Khoa cũng đã bày tỏ lòng biết ơn với các thầy cô bằng những lời ca tiếng hát và những đóa hoa tươi thắm. Trải qua 10 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành (20/4/2007 - 20/4/2017); được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, BGH nhà trường; sự phối hợp công tác nhiệt tình của các đơn vị trong và ngoài trường; Khoa TĐ - ĐC đã phát huy tinh thần đoàn kết, từng bước phấn đấu vươn lên xây dựng Khoa ngày càng trưởng thành vững mạnh, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Với những nỗ lực, cố gắng, nhiều năm liền, tập thể Khoa được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen, Cờ thi đua xuất sắc. Đặc biệt, năm học 2015- 2016 khoa TĐ - ĐC đã vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Đ/c Hoàng Hùng Thắng - Phó bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ kỷ niệm
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS Hoàng Hùng Thắng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tựu mà Khoa TĐ- ĐC đã đạt được và mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa tiếp tục phấn đấu để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa TĐ - ĐC là một dịp quan trọng để các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên của Khoa cùng nhìn lại chặng đường hình thành, xây dựng, phát triển và hợp tác, các mối quan hệ giao lưu với các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã đồng hành cùng Khoa. Cũng tại buổi Lễ này, những cán bộ, giảng viên của Khoa đã thể hiện quyết tâm phát huy truyền thống quý báu, tiếp tục xây dựng và phát triển khoa TĐ - ĐC, góp phần vào sự phát triển bền vững của nhà trường…
 
 
 
Đội ngũ Cán bộ, giảng viên Khoa trong ngày lễ kỷ niệm