Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất - dịch vụ năm 2020 phương hướng năm 2021

Ngày 19/01/2021 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất - dịch vụ năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 nhằm đánh giá khách quan thực trạng hoạt động sản xuất, dịch vụ xác định những kết quả đạt được những tồn tại hạn chế để đề ra những phương hướng nhiệm vụ cho năm 2021.
Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất - dịch vụ năm 2020 phương hướng năm 2021
Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, chủ tịch Công đoàn, đại diện các trung tâm và một số khoa, phòng khoa có liên quan.
Hoạt động sản xuất - dịch vụ của Trường  gồm các trung tâm: Thực nghiệm sản xuất và xây dựng công trình mỏ, TT trắc địa – Địa chất, TT Ngoại ngữ - tin học, TT Điện – Tự động hóa, TT Tư vấn chuyển giao công nghệ mò & công trình, TT Công nghệ thiết bị cơ điện mỏ. Các trung tâm hoạt động trên nhiều lĩnh vực như đào tạo, sản xuất, kinh doanh các ngành nghề khai khoáng điện tử, ngoại ngữ, tin học, công nghệ, dạy nghề, chuyển giao công nghệ...
  
Tại Hội nghị, đại diện các Trung tâm đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất - dịch vụ trong năm 2020 và kế hoạch hoạt động sản xuất - dịch vụ năm 2021, qua đó đánh giá những điều kiện thuận lợi và khó khăn trong hoạt động, đề xuất các giải pháp khắc phục và hạn chế, khó khăn góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị trong thời gian tới. Thông qua các báo cáo, các đại biểu tham gia Hội nghị đã tích cực trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến. Lãnh đạo nhà trường đã ghi nhận các góp ý, xem xét và bổ sung vào kế hoạch hoạt động sản xuất - dịch vụ năm 2021.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Hoàng Hùng Thắng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động sản xuất - dịch vụ trong việc tạo nguồn thu cho Nhà trường trên cơ sở sử dụng nguồn lực con người và cơ sở vật chất của Trường một cách hợp pháp và hiệu quả. nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, chuyển giao các sản phẩm nghiên cứu khoa học của Trường vào thực tế đời sống và sản xuất, thể hiện trách nhiệm của Nhà trường trong việc đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và cộng đồng. Trong bối cảnh nhiều khó khăn và thách thức đặt ra, Hiệu trưởng mong muốn các đơn vị sẽ nỗ lực hơn nữa, có nhiều hoạt động mới và hiệu quả hơn trong thời gian tới để có thể phát huy tối đa nguồn lực của nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất và dịch vụ, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.