Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Hội cựu chiến binh trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia tập huấn công tác hội

Sáng ngày 15/7, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Thị xã Đông Triều, Hội Cựu chiến binh Thị xã đã tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ Hội năm 2016. Tham dự lớp tập huấn có trên 100 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh của 21 xã, phường và một số cơ quan trên địa bàn Thị xã. Đồng chí Hoàng Ngọc Tươi và đồng chí Lê Văn Hựu, chủ tịch và phó chủ tịch hội cựu chiến binh nhà trường đại điện tham gia buổi tập huấn.
Hội cựu chiến binh trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia tập huấn công tác hội
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Tuyên truyền công tác phòng chống tội phạm; Luật an toàn giao thông, xây dựng nếp sống văn hoá giao thông trong hội viên cựu chiến binh; Tuyên truyền, phổ biến thực hiện Quyết định số 49/2015 của Thủ tướng Chính phủ về một số chế độ, chính sách đối với dân công hoả tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.
Nội dung tập huấn có ý nghĩa thiết thực giúp cho đội ngũ cán bộ Hội CCB các cấp trong Thị xã củng cố nghiệp vụ để nâng cao chất lượng hoạt động công tác Hội, góp phần xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, đồng thời có thêm kiến thức và kỹ năng tuyên truyền sâu rộng trong hội viên và nhân dân về đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, định hướng phát triển của địa phương.

          Thông qua hội nghị này đã góp phần nâng cao trình độ, hiểu biết và nhận thức cho đội ngũ cán bộ cơ sở đến hội viên trên địa bàn. Từ đó sẽ góp phần nâng cao công tác xây dựng tổ chức các cấp Hội vững mạnh, toàn diện và chung tay để góp sức xây dựng quê hương Đông Triều ngày càng giàu mạnh, văn minh.