Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Đoàn cán bộ Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào thăm Trung tâm Thực nghiệm sản xuất

Ngày 29/9/2018, đoàn cán bộ Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào - học viên của lớp học đã có chuyến tham quan thực tế tại Trung tâm Thực nghiệm sản xuất - Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí đại diện Phòng KHCN&HTQT, phòng Đào tạo, Khoa Mỏ và Công trình. Chuyến tham quan thực tế nằm trong khuôn khổ chương trình khóa học về công tác quản lý, nâng cao tay nghề ngành khai thác mỏ cho các cán bộ Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Đoàn cán bộ Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào  thăm Trung tâm Thực nghiệm sản xuất
Tiếp đoàn, thay mặt lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Trần Thanh Hùng - Giám đốc Trung tâm vui mừng chào đón đoàn cán bộ Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào có chuyến tham quan thực tế tại Trung tâm. Tại buổi làm việc, đoàn cán bộ Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào đã được nghe giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm; một số nội dung về mô hình tổ chức, hoạt động của Trung tâm. Theo đó, Trung tâm thực nghiệm sản xuất trực thuộc trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là một trong những trung tâm phục vụ cho công tác học tập, thực hành, nghiên cứu cho sinh viên ngành khai thác mỏ của nhà trường; giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế bằng cách trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất trên cơ sở những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị trên giảng đường; thông qua đó góp phần rèn luyện kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp cho sinh  viên.
Trong trang phục bảo hộ lao động, đoàn cán bộ Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào đã thăm nơi ăn ở, sinh hoạt của CBCNV; đi lò đang đào chuẩn bị diện sản xuất, phòng giao ca… Các thành viên trong đoàn rất ấn tượng với công tác quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người lao động, học sinh sinh viên thực hành, thực tập tại Trung tâm. Bên cạnh đó đoàn cũng đã có những trận đấu giao lưu thể thao sôi nổi, nhiệt tình (bóng bàn và cầu lông) với CBCNV tại Trung tâm.
 
 

          Chuyến tham quan thực tế tại Trung tâm Thực nghiệm sản xuất - Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở, để lại nhiều cảm xúc trong lòng mỗi thành viên đoàn cán bộ Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào cũng như CBCNV tại Trung tâm…