Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (1955 - 2019), chiều ngày 27/2/2019, các đồng chí đại diện BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn trường, Hôi Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; các đơn vị trong toàn trường đã đến thăm hỏi thân tình và trao gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các y, bác sĩ của Trạm y tế nhà trường; đồng thời lắng nghe chia sẻ, tâm tư, nguyện vọng của các y bác sĩ.
Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh, coi họ đau đớn như mình đau đớn, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Lương y phải như từ mẫu”. Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua, các đồng chí lãnh đạo nhà trường mong muốn tập thể y, bác sĩ của Trạm y tế nhà trường tiếp tục thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức, làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cán bộ - công chức - viên chức và học sinh - sinh viên nhà trường.
Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các y, bác sĩ của Trạm y tế nhà trường nói riêng và đội ngũ thầy thuốc, y, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế nói chung lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới; cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì… cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!