Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Đại hội thi đua yêu nước ngành công thương lần thứ II

Ngày 19/9/2015, Đại hội Thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ II đã diễn ra tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô. Đến tham dự Đại hội có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải và nhiều lãnh đạo của Trung ương, các Bộ, ngành và địa phương.
Đại hội Thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ II nhằm tôn vinh những tấm gương tiêu biểu là Anh hùng Lao động, Chiến sỹ thi đua, tập thể điển hình tiên tiến và cá nhân xuất sắc đại diện cho các tầng lớp lao động của ngành Công Thương.
 Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng chào mừng các đại biểu về dự Đại hội và có báo cáo tổng kết những kết quả đạt được trong công tác thi đua lao động sản xuất.Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải nhiệt liệt biểu dương những thành tích đã đạt được của ngành Công Thương trong giai đoạn 2010 - 2015. Phó Phó Thủ tướng cũng đề nghị ngành Công Thương cần tiếp tục đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tạo sự chuyển biến trong toàn ngành, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
            Đoàn đại biểu Đại học công nghiệp Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Đức Tính, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn. Trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh là một trong những trường công lập trực thuộc Bộ, trong thời gian qua nhà trường Đã có những chuyển biến tích cực trong phong tràn thi đua yêu nước, giảng dạy và học tập. Các phong trào này ngày càng có ý nghĩa thiết thực đi vào chiều sâu có những đóng góp quan trọng vào công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế.