Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016

 Sáng ngày 15/01/2016, tại Hội trường lớn, Đảng uỷ trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016; trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Xuân Vững - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, Đảng ủy Than Quảng Ninh. Về phía Đảng bộ nhà trường có đồng chí Nguyễn Đức Tính - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.
          Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng năm 2016. Tại Hội nghị, đại diện các Chi bộ đã trình bày các tham luận nhằm hoàn thiện Báo cáo công tác Đảng năm 2015 và đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt chương trình công tác năm 2016. Nhân dịp này, Đảng ủy Trường ĐHCNQN đã biểu dương, khen thưởng 03 TCCSĐ Trong sạch vững mạnh tiêu biểu, 36 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 5 đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Tính - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường một lần nữa khẳng định những kết quả mà Đảng bộ Trường đã đạt được trong năm 2015. Đồng chí Nguyễn Đức Tính cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Than Quảng Ninh và mong rằng trong thời gian tới nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng ủy cấp trên. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ nhà trường cần chỉ đạo thực hiện trong năm 2016, kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức, mà trước hết là các đồng chí đảng viên phải chung sức, chung lòng, xây dựng tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng để Dạy tốt - Phục vụ tốt đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ xã hội, xây dựng nhà trường trở thành một cơ sở đào tạo uy tín của tỉnh Quảng Ninh, vùng Đông Bắc và cả nước…