Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Hội diễn văn nghệ quần chúng khối công chức viên chức năm 2015

Chào mừng kỷ niệm 125 ngày sinh nhật Bác và thành công của đại hội Đảng bộ trường lần thứ XXIV, hội điễn văn nghệ khối công chức viên chức năm 2015 đã diễn ra và thành công rực rỡ.
Hội diễn năm nay có 6 đội được gộp từ các khoa, phòng ban, trung tâm trong trường. Hội diễn được diễn ra đúng tối ngày 19/5 với sự tham gia của hơn trăm diễn viên là cán bộ, công chức viên chức của nhà trường đây là những diễn viên không chuyên được chọn từ đơn vị trong nhà trường,  18 tiết mục được chọn biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, con người trong công cuộc xây dựng đổi mới đất nước.
Ngoài sự chú trọng về nội dung tiết mục, chăm chút nghệ thuật biểu diễn, các thí sinh, các đội còn rất chú ý đến trang phục biểu diễn, các tiết mục bước ra sân khấu đều có những trang phục đẹp phù hợp với nội dung tác phẩm dự thi. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của Hội diễn.
Hội diễn văn nghệ quần chúng khối công chức, viên chức đã khép lại với 13 giải A, 5 giải B, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho: Phân xưởng thực nghiệm sản xuất Nam Mẫu, Giải nhất thuộc về đội Khoa Điện, Tại Chức, Bộ môn Lý luận chính trị; hai giải nhì cho hai đội: Khoa Mỏ công trình, khoa Kinh tế và đội khoa Khoa học cơ bản, khoa Trức địa- địa chất; Giải ba: đội Khoa Cơ khí – Động lực, Công nghệ thông tin, Trung tâm đào tạo nghề, Giải khuyến kích: Đội Văn phòng ( các phòng, trung tâm nghiệp vụ).