Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Giải Cầu lông Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIV của Nhà trường, Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức giải cầu lông sinh viên năm học 2014 - 2015

 

Giải cầu lông sinh viên do Đoàn trường tổ chức diễn ra trong 3 ngày (từ 18 đến ngày 20 tháng 4 năm 2015), quy tụ hơn 100 vận động viên đến từ các Liên chi đoàn trong toàn trường (trong đó có cả lưu học sinh Lào hiện đang học tập và rèn luyện tại trường). Giải đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với 70 trận thi đấu, tranh tài ở 5 nội dung là: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, đơn nam và đơn nữ.


                                                    Các VĐV về tham gia Giải

Có thể nói, giải cầu lông sinh viên do Đoàn trường tổ chức đã thành công tốt đẹp. Tại lễ bế mạc, tổng kết, trao giải, đồng chí Hoàng Văn Khánh - Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá đây là một hoạt động thể thao hết sức có ý nghĩa, vừa tăng cường rèn luyện sức khỏe, thể chất; đồng thời là cầu nối giao lưu, tăng tình đoàn kết trong học sinh, sinh viên nhà trường. Giải đấu nên được tổ chức thường niên, tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, sinh viên trong trường, thúc đẩy phong trào thể dục thê thao trong nhà trường, rèn luyện sức khỏe tốt để học tập tốt và lao động tốt.