Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Đêm hội sinh viên 2016 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh chào mừng ngày Sinh viên Việt Nam 9/1

Hòa chung không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (9/1/1950 - 9/1/2016), chào mừng Đại hội đại biểu Hội sinh viên trường ĐHCNQN, tối ngày 8/1/2016, Hội sinh viên trường ĐHCNQN long trọng tổ chức “Đêm hội sinh viên” tại hội trường lớn cơ sở Yên Thọ.
Chương trình vinh dự được đón tiếp các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Bam giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên trường, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm cùng đông đảo các bạn HS-SV trong trường.
Tại Đêm hội, sinh viên nhà trường đã được ôn lại truyền thống bất khuất và đáng tự hào của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và của Trường ĐHCNQN nói riêng. Chương trình cũng là sự kiện vinh danh 01 tập thể và 44 hội viên sinh viên đạt danh hiệu “Tập thể sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên 5 tốt” cấp trường. Bên cạnh đó, chương trình còn là sợi dây kết nối các bạn sinh viên lại với nhau, là nơi để sinh viên trường ĐHCNQN thể hiện tài năng âm nhạc, trí tuệ của mình đến với đêm nhạc hội. Mặc dù thời gian chuẩn bị và tập luyện không nhiều nhưng cùng với sự cố gắng, nỗ lực của mình các bạn sinh viên đã mang đến đêm hội một không khí tươi trẻ và một màu sắc riêng biệt. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức đã cho thấy được khí thế, sự năng động của tuổi trẻ, sinh viên trường ĐHCNQN.
Đêm hội được khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi với những màn nhảy sạp duyên dáng, uyển chuyển nhưng không kém phần sôi động. Bước sang năm mới 2016, với tinh thần của tuổi trẻ, Hội Sinh viên Trường tiếp tục kêu gọi hội viên, sinh viên phát huy hơn nữa tinh thần năng động, sáng tạo, vượt khó vươn lên trong học tập, trong hoạt động, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh…