Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đón sinh viên nhập học năm 2016

Chủ nhật - 28/08/2016 21:11
Sáng ngày 27/8/2016, tại cơ sở Yên Thọ, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức đón tiếp và tiếp nhập hồ sơ nhập học cho các tân sinh viên khóa 9 Đại học và khóa 26 Cao đẳng đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng hệ chính quy năm 2016 đến làm thủ tục nhập học tại Trường
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh  đón sinh viên nhập học năm 2016
          Ngay từ sáng sớm đã có tân sinh viên và người nhà của sinh viên đến làm thủ tục nhập học và tìm hiểu về chỗ ở để ổn định sau khi nhập học. Các Khoa chuyên môn của Nhà trường đã cử cán bộ của mình trực và đón tiếp, xử lý hồ sơ nhập học cho sinh viên theo sự phân công, do vậy, mọi thủ tục được tiến hành nhanh chóng.
         Để đảm bảo cho việc nhập học và ổn định chỗ ở, giúp cho sinh viên mới không gặp khó khăn khi mới tập trung, Nhà trường đã điều động và các đơn vị như các Khoa chuyên môn, Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Quảng trị - Dịch vụ công, Phòng Tài chính - Kế toán, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên... cùng phối hợp chặt chẽ với nhau để tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ tốt nhất cho tân sinh viên và người nhà khi đến làm thủ tục. Tại điểm tiếp nhận hồ sơ nhập học, lực lượng sinh viên tình nguyện "Tiếp sức đến trường" của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường đã liên tục hỗ trợ, hướng dẫn tân sinh viên các bước để tiến hành nhanh chóng việc hoàn tất hồ sơ nhập học, chở đi tìm chỗ trọ theo nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên khi không ở ký túc xá.
 

        Theo số liệu thống kê từ Bộ phận tuyển sinh của Nhà trường, tính tới 11 giờ trưa ngày 27/8/2016, số lượng sinh viên đến nhập học tại trường đã được gần 300 hồ sơ. Những trường hợp chưa thể nhập học đúng thới gian như đã thông báo vì có những việc đột xuất và chính đáng, có thể liên hệ trực tiếp Phòng Đào tạo của Nhà trường, số điện thoại 0333.871620, để được hướng dẫn.
          Theo kế hoạch, ngày 29/8/2016, các tân sinh viên K9 và K26 sẽ bắt đầu học tập chính trị và khám sức khỏe trước khi chính thức bắt đầu vào năm học mới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn