Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cháy hết mình tại sân chơi "Hành trình bài ca sinh viên" 2015

Thứ sáu - 24/04/2015 03:40
Hành trình bài ca sinh viên là cuộc thi ca hát và biểu diễn dành cho mọi sinh viên hệ chính quy hiện đang học tập tại các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng trên toàn quốc. Các đội dự thi biểu diễn những ca khúc thể hiện tình cảm, tình yêu, ước mơ, hoài bão của giới trẻ và ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, truyền thống của sinh viên Việt Nam. Với thể loại dự thi phong phú từ đơn ca, song ca, tốp ca đến nhóm nhạc, ban nhạc, chương trình đem đến một sân chơi cho sinh viên thỏa sức sáng tạo.
Liveshow chung kết cụm cuối cùng của khu vực miền Bắc chương trình Hành trình Bài ca sinh viên 2015 đã diễn ra vào tối ngày 23/4/2015 tại tỉnh Bắc Ninh. Đêm nhạc có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Anh Quân với vai trò là Ban giám khảo, ca sĩ Bảo Trâm, Đông Nhi với vai trò là ca sĩ khách mời. Bên cạnh đó, các bạn khán giả đến tham dự chương trình còn có cơ hội được gặp gỡ nhóm nhạc thần tượng đang rất “hot” hiện nay - Oplus. Nhóm chính là huấn luyện viên hướng dẫn cho 10 tiết mục xuất sắc nhất của cụm 2 tranh tài trong đêm thi.
10 tiết mục xuất sắc của các bạn sinh viên thuộc các trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh, CĐ Sư phạm Bắc Ninh, ĐH Kinh Bắc, CĐ Nghề Vĩnh Phúc, ĐH Nông – Lâm Bác Giang, ĐH TDTT Bắc Ninh, CĐ Kinh tế - Kỹ thật Vĩnh Phúc, CĐ Ngô Gia Tự - Bắc Giang đã được trình diễn để ban Giám khảo và các bạn sinh viên bình chọn ra 02 tiết mục xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc.
Mặc dù không được đi tiếp vào vòng 4 (vòng chung kết toàn quốc), nhưng với Hành trình Bài ca Sinh viên 2015, Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đạt được những thành công nhất định. Các tiết mục tham gia dự thi của trường luôn giữ vững những vị trí đứng đầu bảng bình chọn ở vòng 1 và vòng 2 tại cụm thi (cụm 2) của mình. Chúng ta là một trong ba trường trên cả nước có 03 tiết mục tham dự vòng chung kết cụm (vòng 3). Tại đêm chung kết cuộc thi cụm, các tiết mục dự thi của trường đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả tại sân khấu ngoài trời trường CĐ Sư phạm Bác Ninh cũng như của quý vị khán giả, các bạn sinh viên theo dõi qua màn ảnh nhỏ, trên mạng internet... Đội văn nghệ của nhà trường đã nhận được sự quan tâm, động viên tinh thần rất lớn từ Tỉnh đoàn, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường cũng như của đông đảo các bạn học sinh - sinh viên trong trường.
Có thể nói, với những gì đã làm được, chúng ta vui mừng vì đã thực sự được đứng trên sân khấu lớn, được tham gia một sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở - nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và bộc lộ những tiềm năng âm nhạc, đồng thời thông qua đó quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học - trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.












Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn