Hội cựu giáo chức trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015

Chủ nhật - 01/11/2015 09:43
Sáng ngày 28/10/2015, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Tham dự Hội nghị có TS Doãn Văn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Nguyễn Thị Kim Tuyến - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Đoàn thanh niên cùng các nhà giáo lão thành, các thầy cô giáo trong Hội Cựu Giáo chức.
Trong không khí vui mừng, phấn khởi, các hội viên đã cùng nhau ôn lại những năm tháng giảng dạy dưới mái trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; tổng kết những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2015 của Hội Cựu giáo chức nhà trường, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2016; tổ chức mừng thọ 12 đồng chí hội viên.
Phát biểu tại Hội nghị, TS Doãn Văn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt cán bộ và sinh viên gửi tới các cựu thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp tiến tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam; chúc các thầy cô sống khỏe, sống vui, sống lâu và hạnh phúc; cảm ơn Hội Cựu giáo chức đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, đóng góp tích cực cho sự ổn định, phát triển của Nhà trường; cảm ơn các hội viên luôn quan tâm theo dõi và có nhiều ý kiến đóng góp cho Nhà trường. Đồng thời, TS Doãn Văn Thanh cũng đã báo cáo khái quát về hoạt động của Nhà trường trong năm học 2014 - 2015 và định hướng của Nhà trường trong thời gian tới.
Thay mặt các hội viên, Ông Cát Văn Hòa - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với sự phát triển của Hội; bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển của nhà trường. Trong hành trình ấy, Hội Cựu Giáo chức hứa hẹn sẽ tiếp tục gắn bó, cùng chung tay góp sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường…

Đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyến - Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng hội nghị

Đc Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường ĐHCNQN Cát Văn Hòa trao kỷ niệm chương cho 

Đc Cát Văn Hòa - Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường ĐHCNQN  chúc thọ các hội viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn