Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Tưng bừng hội thi nhảy sạp, nhảy flashmob

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2016); nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, lí thú, lành mạnh cho sinh viên sau những tháng ngày học tập căng thẳng có cơ hội được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, giúp các bạn sinh viên thể hiện tài năng, xây dựng tình đoàn kết; tối ngày 4/1/2018, tại sân khấu ngoài trời trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Hội sinh viên trường đã tổ chức “Hội thi nhảy sạp và nhảy flashmob”.
Tưng bừng hội thi nhảy sạp, nhảy flashmob

Hội thi thu hút sự tham gia của 5 đội thi, mỗi đội thi đấu ở 2 nội dung là nhảy sạp và nhảy flashmob. Ở nội dung nhảy sạp, vẫn là điệu múa sạp truyền thống quen thuộc, nhưng mỗi đội thi lại mang đến một sắc màu độc đáo. Đội thì mềm mại với múa quạt, đội thì uyển chuyển, tha thướt với những dải khăn xanh,    đội thì sáng tạo với cách tạo dáng nhảy sạp đôi thật đẹp mắt, đội lại tạo dáng tên đội mình ngay trên sạp,… Các tiết mục dự thi đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác! Kết quả chung cuộc: Quán quân là đội Văn hóa - Tuyên truyền, tiếp đó là các đội Văn nghệ, Học tập, Tình nguyện và Thể dục thể thao.

Đến với phần thi nhảy flashmob - đây là phần thi đầy sôi động khi các đội dùng đủ “chiêu trò”, trên nền nhạc thật “sung”, những điệu nhảy thật lôi cuốn, được phô diễn khiến khán giả xung quanh không ngừng lắc lư, nhảy múa theo những vũ điệu. Với các tiết mục nhảy flash mob của các đội dự thi, không thể diễn tả điều gì ngoài ba từ: trẻ trung, năng động và đầy “lửa”. Sân trường tràn tiếng reo hò, cổ vũ, những tràng pháo tay không ngớt hòa chung với tiếng nhạc nhảy sôi động; các đội tham gia thi đấu hào hứng, quyết tâm giành chiến thắng. Ban giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn đội chiến thắng. Giành giải Nhất ở nội dung này là đội Văn hóa - Tuyên truyền, tiếp đó là các đội Học tập, Văn nghệ,  Tình nguyện và Thể dục thể thao.

Hội thi đã khép lại đầy thành công. Đây là sân chơi để các bạn trẻ thể hiện hình ảnh đẹp của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh: trẻ khỏe, năng động, tự tin, giàu năng lượng và giàu sức sáng tạo…