Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Sôi nổi các hoạt động chào mừng của sinh viên khoa Điện

      Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) và 59 năm ngày thành lập trường (25/11/1958 - 25/11/2017), Liên chi đoàn khoa Điện đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng những sự kiện ý nghĩa này.
Anh 6
       Mở đầu cho các hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn là Hội thao LCĐ khoa Điện. Hội thao năm nay được tổ chức với sự tham gia của các Chi đoàn trong toàn Liên chi ở 3 nội dung thi đấu: Kéo co, bóng đá và cầu lông. Đoàn viên sinh viên của Khoa nhiệt tình tham gia thi đấu, cổ vũ. Các đội đã đem đến cho khán giả những trận đấu tranh tài gay cấn với nhiều pha bóng hay, nhiều đường cầu đẹp mắt, thể hiện tinh thần đồng đội gắn kết, đem lại tiếng cười sảng khoái.
       Cũng trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 59 năm ngày thành lập trường, Liên chi đoàn khoa Điện đã tổ chức Hội thi giọng hát hay sinh viên khoa Điện. Đến với Hội thi, các Chi đoàn đã mang đến những tiết mục đặc sắc, nhiều giọng ca lần đầu có cơ hội được thể hiện và tỏa sáng trên sân khấu trường Đại học. Thông qua Hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được những giọng ca xuất sắc, những tiết mục chất lượng để tiếp tục tập luyện hướng tới Hội diễn văn nghệ chào mừng 20-11 do Nhà trường tổ chức.
        Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khoa Điện hướng tới chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 59 năm ngày thành lập trường. Thông qua các hoạt động sôi nổi đã tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho đoàn viên thanh niên, thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên các lớp trong toàn khoa, tạo không khí vui tươi sau những giờ học căng thẳng cho sinh viên...