Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Hội thao "Sinh viên khỏe" năm 2020

Ngày 19/12/2020, Tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Nhà trường đã tổ chức Hội thao “Sinh viên khỏe” năm 2020. Hội thao Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh để sinh viên toàn trường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết. Thông qua hội thao, tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu của các môn thi đấu để tham gia các giải đấu. Thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao Nhà trường, thể hiện tinh thần “làm việc tốt, vui chơi khỏe” của cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn Trường.
Hội thao "Sinh viên khỏe" năm 2020
     Tham gia Hội thao “Sinh viên khỏe” năm 2020 có 07 đội năm và 07 đội nữ đến các câu lạc bộ của hội sinh viên, trung tâm đào tạo nghề, clb sinh viên Lào với các nội dung thi đấu: Chạy 100m nam, 60m nữ, đẩy gậy nam nữ, nhảy bao bố nam nữ, kéo co tập thể.  Ngay sau lễ khai mạc là các nội dung thi đấu. Các môn thi đấu được diễn ra không khí sôi động, nhiều kịch tính, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu cao thượng, trung thực , tôn trọng nội quy và Điều lệ Hội thao để đạt thành tích cao nhất tại Hội thao. Các vận động viên của các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những tình huống gay cấn, khiến những tiếng cổ vũ, reo hò của các cổ động viên vang dậy, Hội thi thực sự trở thành ngày hội lớn có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.

   

 
 
 

Đây thực sự là ngày hội văn hóa, thể hiện được tinh thần đoàn kết, Ý chí và Nghị lực của các vận động viên, là nơi để kết nối, giao lưu, học hỏi sau những giờ học ở trên lớp của các em sinh viên. Hội thao “Sinh viên khỏe” là hoạt động thiết thực nhằm tạo môi trường rèn luyện cả về trí lực, thể lực và sức khỏe cho sinh viên trong nhà trường, góp phần xây dựng phong trào thi đua rèn luyện thể lực, đồng thời là cơ hội để sinh viên các khoa giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, phát hiện và tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu ở các Hội thi tiếp theo. Đây cũng là hoạt động thiết thực mà tuổi trẻ Nhà trường  chào mừng kỷ niệm 71  năm truyền thông Học sinh sinh viên  và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021), đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn việ, sinh viên, tạo sân chơi bổ ích thiết thực đoàn viên thanh niên Nhà trường, góp phần thúc đẩy thực hiện phong trào thi đua đạt danh nhiêu Sinh viên 5 tốt. Thực hiện mục tiêu “Có sức khỏe là có tất cả”
            Kết thúc hội thao ban tổ chức đã trao các giải cá nhân và giải nhất cho Nhất clb sinh viên Lào, nhì clb Thể dục thể thao, giải ba clb Tuyên truyền.