Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Đêm hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống HS-SV

Hòa chung không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (9/1/1950 - 9/1/2017), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tối ngày 9/1/2016, Hội sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh long trọng tổ chức “Đêm hội sinh viên” tại hội trường lớn cơ sở Yên Thọ.
Đêm hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống HS-SV

Chương trình vinh dự được đón tiếp các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Bam giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên trường; đại diện các Đoàn bạn trên địa bàn; lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm cùng đông đảo các bạn HS-SV trong trường.
 

Tại Đêm hội, sinh viên nhà trường đã được ôn lại truyền thống bất khuất và đáng tự hào của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và của Trường ĐHCN Quảng Ninh nói riêng. Chương trình cũng là sự kiện vinh danh 31 hội viên sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường. Bên cạnh đó, chương trình còn là nơi để các bạn sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh thể hiện năng khiếu âm nhạc, sự nhiệt tình của bản thân thông qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức. Đêm hội được khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi với màn lửa trại đầy sôi động. Bước sang năm mới 2017, với tinh thần của tuổi trẻ, tin tưởng rằng các bạn hội viên, sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh sẽ phát huy hơn nữa tinh thần năng động, sáng tạo, vượt khó vươn lên trong học tập, trong hoạt động, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển…
 

 

Tác giả bài viết: Cao Hải An