Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam - Tiếng hát thay lời tri ân

Thứ ba - 24/11/2015 09:37
Hòa chung không khí của ngành giáo dục cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2015), nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp của nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục và toàn xã hội; tối ngày 19/11/2015, tại Hội trường lớn - cơ sở Yên Thọ, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội diễn văn nghệ khối học sinh - sinh viên chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Hội diễn có sự tham dự của các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị, cùng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức đến từ các phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm và đông đảo học sinh - sinh viên trong toàn trường.
Những tiết mục đặc sắc trong Hội diễn là thành quả của sự tập luyện công phu, bền bỉ, là tình yêu, nhiệt huyết của các bạn sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh với mong muốn tạo nên một Ngày Nhà giáo Việt Nam thiêng liêng và trang trọng. Với 15 tiết mục được lựa chọn Hội diễn văn nghệ đã cho khán giả mãn nhãn về một liên hoan văn nghệ rực rỡ sắc màu. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia Hội diễn năm nay đã được các đơn vị lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ và luyện tập công phu, nghiêm túc. Tất cả các tiết mục đều được ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình. Bên cạnh những màn hát múa có phần truyền thống, trên sân khấu của Hội diễn văn nghệ còn có sự xuất hiện của những tiết mục mới mẻ, hấp dẫn như tiết mục đồng diễn aerobic của khoa Khoa học cơ bản và đặc biệt là tiết mục hát đơn ca Bài ca người giáo viên nhân dân đến từ các bạn sinh viên Lào… Kết quả Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích cho các tập thể đạt giải. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 05 giải A, 05 giải B và 05 giải C cho các tiết mục tham gia dự thi.
         Hội diễn thực sự để lại dư âm khó quên trong lòng cán bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh. Những bài hát, lời ca, điệu múa trong đêm thi văn nghệ như những món quà tinh thần ý nghĩa của sinh viên nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi sinh viên nhà trường.​..




Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn