Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 24/11/2015 09:41
Hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu thầy, cô giáo, của lớp lớp các thế hệ học sinh, sinh viên và cán bộ làm công tác giáo dục trong toàn hệ thống giáo dục quốc dân, sáng ngày 20/11/2015, tại Hội trường lớn Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Đức Tính - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường, Thường vụ Đoàn thanh niên; các đồng chí Trưởng, Phó phụ trách các đơn vị, Bí thư các Chi bộ, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận; các thầy cô giáo đang công tác tại trường; đại diện đại biểu cựu giáo chức khu vực Hà Nội và Đông Triều.
Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây là truyền thống tốt đẹp, là bản sắc văn hóa đáng quý của dân tộc Việt Nam. Truyền thống ấy, bản sắc ấy đã được các bậc tiền nhân dày công vun đắp và lưu giữ. Trong không khí trang trọng, thân tình, ấm cúng, các thế hệ nhà giáo của nhà trường đã cùng ôn lại chặng đường dài hình thành và phát triển của nhà trường… Các thế hệ học trò của nhà trường cũng đã bày tỏ lòng biết ơn với các thầy cô bằng những lời ca tiếng hát và những đóa hoa tươi thắm.
Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đức Tính - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, nghề giáo có một vai trò vô cùng thiêng liêng và cao quý, chính vì vậy những người làm công tác giáo dục đào tạo phải thực sự có trách nhiệm với công việc của mình, để xứng đáng với những kỳ vọng và tôn trọng mà xã hội đã dành cho. Nhân dịp này, thầy Nguyễn Đức Tính, thay mặt cho lãnh đạo nhà trường đã gửi đến toàn thể quý thầy cô giáo cùng các cán bộ đang công tác tại trường lời chúc sức khoẻ và tin tưởng rằng dù ở cương vị nào cũng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.




Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn