Ra quân trồng cây đầu năm xuân Ất Mùi

Thứ bảy - 07/03/2015 04:23
Hưởng ứng tết trồng cây đầu xuân măn mới xuân Ất Mùi 2015, sáng ngày 07 tháng 3 năm 2015, cùng nhiều địa phương, đơn vị trong toàn tình, trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh ra quân trồng cây tại cơ sở mới của trường, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên.
Tới tham dự và tham gia tết trồng cây có đồng chí Hoàng Hùng Thắng, phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trần Đức Quý, Bí thư đoàn trường cùng các đồng chí cán bộ, công chức, giáo viên  và các em sinh viên.
Tại lễ phát động Đồng chí Phó hiệu trưởng  Hoàng Hùng Thắng đã nhấn mạnh. Việc tổ chức ra quân trồng cây đầu năm là hoạt động hưởng ứng phong trào ‘ Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” , qua đó tiếp tục tuyên truyền giáo dục và nâng cao ý thức của cán bộ công chức, giáo viên cùng học sinh sinh viên trong việc tham gia tết trồng cây và trồng rừng. Việc làm lợi ích này không tô thêm màu xanh cho cơ sở mới mà còn tạo ra môi trường xanh mát cho cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên học tập tại cơ sở mới.
Trong dịp này toàn trường đã trồng được hơn 1000 cây giống có giá trị kinh tế và tạo cảnh quan như xà cừ, sấu, bằng lăng, phượng, lộc vừng, keo….











Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn