Đoàn Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường

Chủ nhật - 17/11/2013 05:08
Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 55 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất, Đoàn thanh niên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức hội trại thanh niên với chủ đề “Tiếp bước 55 năm xây dựng và phát triển”.

 

Về dự hội trại có đồng chí Lê Quang Thành - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; đồng chí Đỗ Thị Lệ Quyên - Ủy viên BTV, Trưởng ban thanh thiếu niên trường học tỉnh Đoàn Quảng Ninh; Nhà giáo ưu tú, Thạc sĩ Hoàng Văn Khánh - Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ; NGƯT, Tiến sĩ Nguyễn Đức Tính - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo, các thế hệ thầy, cô giáo, đại biểu các thế hệ HS - SV của Nhà trường qua các thời kỳ; các thầy cô giáo là lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm, bộ môn cùng đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Trong khuôn khổ chương trình hội trại, có rất nhiều hoạt động hết sức sôi nổi, ý nghĩa đã được tổ chức như: các cuộc thi nhảy bao bố, đi xe đạp chậm, hội thi thổi cơm, hội thi nhảy plashmob, hội thi kéo co, chương trình giao lưu văn nghệ, lửa trại, nhảy sạp với sự tham gia của 22 đơn vị đoàn bạn thuộc Đoàn Than Quảng Ninh, huyện đoàn Đông Triều và thành đoàn Uông Bí. Đặc biệt chương trình tọa đàm “Tiếp lửa truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển” được tổ chức với rất nhiều ý kiến chia sẻ của các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường, Bí thư Đoàn trường các giai đoạn, các đồng chí cựu cán bộ đoàn thanh niên - Hội sinh viên và  đông đảo các bạn HSSV trong toàn trường.
  
Nhân dịp này, Đoàn thanh niên trường cũng tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển” được tổ chức từ 26/3/2013 đến 30/10/2013 với 3097 lượt ĐVTN trong và ngoài trường tham gia.


Hội trại thanh niên “Tiếp bước 55 năm xây dựng và phát triển”, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường, đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức hội thi đã lựa chọn và trao 3 giải khuyến khích cho: Chi đoàn Phòng, ban, Trung tâm; Liên chi đoàn khoa Điện; Liên chi đoàn khoa Kinh tế; 2 giải 3 cho Liên chi đoàn khoa Cơ khí động lực; Liên chi đoàn khoa Mỏ - Công trình; 2 giải nhì cho: Liên chi đoàn khoa Trắc địa - Địa chất và Ban chấp hành Hội sinh viên; giải nhất được dành cho Liên chi đoàn khoa Khoa học cơ bản.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn