Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2015-2017

Thứ tư - 14/01/2015 19:34
Trong không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2015), 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015, chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp; Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2015 – 2017 đã diễn ra vào hai ngày 09 và 10/01/2015 tại Hội trường 300 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Vũ Thị Diệu Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh, đồng chí Bùi Thị Vân Anh - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh đoàn Quảng Ninh, đồng chí Phạm Thịnh Hoàn - Phó Bí thư thường trực Đoàn than Quảng Ninh, Nhà giáo Ưu tú, Tiến sĩ Nguyễn Đức Tính - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Ưu tú, Tiến sĩ Doãn Văn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thạc sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyến - Chủ tịch Công đoàn trường; Cùng các đồng chí là Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng, Phụ trách các đơn vị trong trong toàn trường cùng 150 đồng chí đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong nhà trường. Đại biểu còn vinh dự đón nhận sự quan tâm chúc mừng của Huyện Đoàn Đông Triều, Thành Đoàn Uông Bí cùng 60 Đoàn cơ sở trên địa bàn Quảng Ninh về chung vui, chúc mừng Đại hội.
Ngay sau phần tổ chức, nghi lễ, đồng chí Trần Đức Quý thay mặt Ðoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2017. 
Báo cáo đã trình bày ngắn gọn, rõ ràng các công tác đã thực hiện tốt trong nhiệm kỳ qua và đồng thời cũng nêu ra những hạn chế còn tồn tại, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

        Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Nhà giáo Ưu tú, Tiến sĩ Nguyễn Đức Tính - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Phạm Thịnh Hoàn - Phó bí thư thường trực Đoàn than Quảng Ninh đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn thanh niên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, giao nhiệm vụ và tin tưởng Đoàn thanh niên nhà trường nhiệm kỳ 2015 - 2017 sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nhà giáo ưu tú, tiến sỹ Nguyễn Đức Tính- PBT Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu


     Đồng chí Phạm Thịnh Hoàn- Phó bí thư thường trqcj Đoàn Than phát biểu tại Đại hội


Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2014, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã được TW Đoàn trao tặng Bằng khen cùng bức Trướng với nội dung: “Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiêp Quảng Ninh học tập và làm theo lời Bác, rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập nghiệp”, cùng với đó là 02 cá nhân của Đoàn trường cũng được TW Đoàn trao tặng Bằng khen; 02 tập thể và 11 cá nhân được Tỉnh đoàn Quảng Ninh tặng Bằng khen, 4 tập thể và 15 cá nhân được Đoàn Than Quảng Ninh tặng giấy khen.        Sau một thời gian làm việc khẩn trương, Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2015 – 2017. Tại phiên họp thứ nhất của Ban chấp hành đã bầu Ban Thường vụ gồm 05 đồng chí và bầu đồng chí Trần Đức Quý làm Bí thư Đoàn trường; 2 đồng chí Nguyễn Xuân Thành và Cao Hải An là phó Bí thư Đoàn trường.


  Đồng chí Vũ Thị Diệu Linh- Phó bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân

Sau 2 phiên làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2015 – 2017 đã thành công tốt đẹp. Đại hội bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đoàn cấp trên, Đảng ủy – BGH Nhà trường, các đơn vị trong và ngoài trường đã chỉ đạo và đóng góp nhiều ý kiến quý báu trong quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội. Thành công của Đại hội ngày hôm nay cũng là sự đóng góp trí tuệ của 150 đại biểu dự Đại hội, các Đại biểu đã mang đến Đại hội tri thức, tâm huyết, lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của những người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn