Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Khoa Khoa học Cơ bản giành chức vô địch giải bóng đá nam năm 2019

Từ ngày 07/12/2019 đến 25/12/2019, đã diễn ra giải bóng đá nam trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh năm 2019 Đây cũng là hoạt động thiết thực mà tuổi trẻ Nhà trường chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thông Học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2020)
Khoa Khoa học Cơ bản giành chức vô địch giải bóng đá nam năm 2019
         Đây là giải bóng được tổ chức thường niên của Đoàn Thanh niên Nhà trường, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên yêu thích môn bóng đá. Tạo điều kiện để sinh viên gặp mặt, giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó. Mặt khác, thông qua giải đấu, Nhà trường có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá, đóng góp cho đội tuyển bóng đá của Trường trong các giải phong trào. Giải bóng đá sinh viên năm 2019 có 11 đội bóng tham gia đến từ các khoa, trung tâm đào tạo.

        Giải đấu kéo dài 20 ngày với 29 trận đấu, các cầu thủ tham gia thi đấu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao lành mạnh, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.
       Đội bóng Khoa Khoa học cơ bản lần đầu tham gia nhưng với sức trẻ cùng với kỹ thuật điêu luyện đã vượt qua các cầu thủ đàn anh để lần đầu tiên ghi tên mình vào đội vô địch, á quân là đội liên quân Kỹ thuật Điện K9 và LTKTĐ 11, giải ba thuộc về đội Kỹ thuật điện K10, ngoài ra ban tổ chức còn trao giải phong cách cho đội Tự động hóa K9 và các giải cho cầu thủ Xuất sắc nhất, Thủ môn Xuất sắc nhất, Vua phá lưới.

      Thành công của giải bóng đá sinh viên năm 2019, phải kể đến tổ chức bài bản cả ban tổ chức, sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Còn tạo ra những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho sinh viên.