Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Liên hoan nghệ thuật đường phố và trò chơi dân gian 2017

Thứ ba - 02/05/2017 06:58
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017, Liên hoan nghệ thuật đường phố tỉnh Quảng Ninh lần thứ I và trò chơi dân gian 2017 được Tỉnh Đoàn - Hội LHTN tỉnh tổ chức đã tạo ấn tượng sâu sắc đối với du khách trong nước và quốc tế. Dự Liên hoan có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh cùng các đại biểu và đông đảo khách du lịch tới xem cổ vũ liên hoan.
images933577 IMG 0947
images933577 IMG 0947
          Liên hoan các trò chơi dân gian năm 2017 đã thu hút đông đảo thanh thiếu niên, du khách tham gia vào các điệu múa, trò chơi dân gian truyền thống như: múa sạp truyền thống, trò chơi kéo co, nhảy bao bố; bịt mắt đập niêu, cướp cờ, cõng bạn thổi bóng… Mỗi trò chơi có những nét đặc sắc và thú vị riêng qua đó giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước văn hoá truyền thống của đất, nước và con người Quảng Ninh.

          Buổi chiều cùng ngày, diễn ra chương trình khai mạc Liên hoan nghệ thuật đường phố tỉnh Quảng Ninh lần thứ I, năm 2017. Liên hoan sẽ tiếp tục kéo dài từ ngày 29-4 đến 2-5, với sự tham gia của 18 ban nhạc và 9 nhóm nhảy đến từ các đội, nhóm, câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh. Với sự chuẩn bị công phu, bài bản cả về trang phục và nội dung, các ban nhạc, nhóm nhảy đã mang đến cho chương trình nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng, góp thêm không khí sôi động cho Tuần Du lịch Hạ Long 2017, tạo ấn tượng sâu sắc đối với du khách trong nước và quốc tế. Đến với Liên hoan, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia dự thi ở nội dung nhóm nhạc, thể hiện bản mushup Quê nhà (Trần Tiến) - Chợt như giấc mơ (Huy Trực).

         Chương trình đã tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ đam mê các loại hình biểu diễn nghệ thuật có cơ hội thể hiện bản thân, được giao lưu, học hỏi; đưa các loại hình nghệ thuật đường phố đến gần hơn với đời sống của thanh thiếu niên. Liên hoan cũng là một trong những hoạt động của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của Quảng Ninh nói chung, của Hạ Long nói riêng, đặc biệt là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới Vịnh Hạ Long đến đông đảo du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn