Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được trao tặng giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2018

Thứ hai - 07/01/2019 21:32
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9-1-1950 / 9-1/2019); tối 7/1/2018, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương; trao tặng giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2018.
Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được trao tặng giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2018

Đến dự buổi lễ và trao các danh hiệu giải thưởng có các đồng chí: Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội và đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội; các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên, sinh viên tiêu biểu và hơn 500 sinh viên TP Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định, các em sinh viên đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt đều là những sinh viên có học lực giỏi, xuất sắc, tham gia tích cực nghiên cứu khoa học, có thành tích rèn luyện tốt về đạo đức, tích cực tham gia tình nguyện vì cộng đồng, có đầy đủ các kỹ năng hội nhập và có thể lực tốt... Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Võ Văn Thưởng gửi đến các em lời chúc mừng chân thành và mong các em sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng chí Võ Văn Thưởng cũng đề nghị, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Ngành Giáo dục đào tạo tiếp tục quan tâm đến sinh viên, có các cơ chế tạo điều kiện và lãnh đạo, phối hợp chặt chẽ với Hội Sinh viên Việt Nam để làm tốt công tác bồi dưỡng, giáo dục, đào tạo sinh viên - đội ngũ trí thức tương lai của đất nước, để hình thành thật nhiều “Sinh viên 5 tốt”. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tin tưởng rằng, bằng ý chí, tài năng và nghị lực sáng tạo của tuổi trẻ, thế hệ sinh viên hiện nay cũng như phong trào sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam sẽ tiếp tục có bước phát triển mới, xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang của thế hệ trẻ Việt Nam.

Năm nay, Hội Sinh viên Việt Nam tuyên dương 189 sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và 11 tập thể xuất sắc đạt danh hiệu “Tập thể Sinh viên 5 tốt”. Bên cạnh đó, tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng trao giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2018 tặng 137 sinh viên là cán bộ Đoàn, Hội có thành tích học tập và rèn luyện tốt; được bình xét từ 163 hồ sơ giới thiệu từ 41 tỉnh, thành phố, các trường trực thuộc Hội Sinh viên Việt Nam tại các nước: Thái Lan, Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Hung-ga-ri và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Liên bang Nga. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có sinh viên Nguyễn Đức Cảnh - Chủ nhiệm CLB Tuyên truyền, ủy viên BCH Đoàn trường, ủy viên BCH Hội sinh viên trường vinh dự là 1 trong 137 sinh viên được trao giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2018.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn