Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2017

Thứ ba - 14/03/2017 04:16
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 của BCH Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2017), chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn trường lần thứ XXX nhiệm kỳ 2017-2020 và Đại hội Đoàn các cấp; Phát huy tinh thần tương thân tương ái trong đoàn viên - sinh viên nhà trường, sáng ngày 14/3/2017 Đoàn thanh niên nhà trường đã phối hợp cùng đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2017.
Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2017
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, nhằm chia sẻ một phần sự sống của mình góp phần đem đến sự hồi sinh cho người bệnh, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái của mỗi cá nhân với cộng đồng. Hiểu được ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lợi ích của việc hiến máu nhân đạo, đông đảo cán bộ, CNVC và các bạn đoàn viên - sinh viên Nhà trường đã nhiệt tình hưởng ứng, tham gia.
Khi tham gia hiến máu, các tình nguyện viên được các bác sĩ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tổ chức khám, tư vấn sức khỏe tại chỗ, sau khi hiến máu được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, được nhận quà tặng và phục vụ ăn nhẹ tại chỗ. Kết quả, đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, đã thu được 151 đơn vị máu.
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Nhà trường. Thông qua hoạt động, góp phần giáo dục truyền thống và nâng cao nhận thức trong đoàn viên - sinh viên Nhà trường về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác hiến máu nhân đạo.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn