Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2018

Chủ nhật - 17/06/2018 12:42
Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tinh thần “Khỏe để xây dựng Tập đoàn TKV phát triển bền vững”; trong 2 ngày 14 và 15/6, tại Sân vận động Công ty Than Hà Lầm (TP Hạ Long), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức Hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2018.
Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2018

Hội thi có sự tham gia của 27 đơn vị với hơn 400 vận động viên, trong đó có 50 vận động viên là người dân tộc thiểu số, đến từ các đơn vị trực thuộc TKV. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Hội thi với 20 vận động viên do đồng chí Nguyễn Xuân Thành - Bí thư Đoàn trường làm trưởng đoàn.

Tại Hội thi, các vận động viên tranh tài ở 6 môn thể thao dân tộc: Tung còn, Đẩy gậy, chạy cà kheo, bịt mắt bắt lợn, chạy trong bao bố và kéo co. Các nội dung thi diễn ra với khí thế sôi nổi, hào hứng, nhận được sụ cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Đây là lần đầu tiên TKV tổ chức thi Hội thi các môn thể thao dân tộc, tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc các dân tộc anh em trong TKV tăng cường tình đoàn kết, gắn bó; thêm hiểu và yêu văn hóa các dân tộc. Hội thi là dịp để các vận động viên có điều kiện giao lưu, rèn luyện thể chất, nâng cao bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu. Hội thi là sân chơi lành mạnh giúp phát triển toàn diện về thể lực và trí lực, thúc đẩy phong trào thể thao của TKV ngày càng phát triển.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn và 47 giải các loại cho từng môn thi đấu. Đội vận động viên của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đoạt giải Khuyến khích toàn đoàn, trong đó nội dung thi chạy cà kheo đạt giải Ba.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn