TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP QUẢNG NINH NÔ NỨC THAM GIA BẦU CỬ

Chủ nhật - 22/05/2011 00:04

TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP QUẢNG NINH NÔ NỨC THAM GIA BẦU CỬ

       Hòa chung không khí tưng bừng của ngày Hội bầu cử trên toàn quốc, Đoàn viên thanh niên, HS-SV trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đề cao tinh thần xung kích, tình nguyện, chủ động trong công tác bầu cử.

        Thông qua công tác tuyên truyền trước bầu cử của Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường, toàn bộ Đoàn viên thanh niên, HS - SV  trong nhà trường đã nắm rõ ý nghĩa cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong công tác bầu cử. Đặc biệt là Đoàn viên thanh niên đã được hướng dẫn cụ thể, tỉ mỉ về cách thức thực hiện, thể lệ bầu cử.

         Ngay từ sáng sớm hôm nay (22/5/2011), toàn bộ Đoàn viên thanh niên trong nhà trường đã tưng bừng, náo nức đến trường để thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của công dân là đi bầu cử. Với những kiến thức, thông tin mà Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường chuyển tải trước bầu cử, các đồng chí Đoàn viên thanh niên khi đi bầu cử đều có chung một tâm lý rất tự tin, phấn khởi. Có rất nhiều đồng chí Đoàn viên thanh niên đây là lần đầu tiên được đi bầu cử đã không dấu nổi sự hào hứng khi lần đầu tiên trong đời được cầm lá phiếu trong tay, lần đầu tiên được quyết định một vấn đề trong đại của quốc gia đó là bầu ra cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước, bầu những người đủ đức đủ tài để đại diện cho quyền lợi của mình.

       Theo thống kê sơ bộ thì đến 10h sáng ngày 22/5, số lượng cử tri tham gia bầu cử tại 3 tổ bầu cử tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đạt trên 97%.

Dưới đây là một số hình ảnh của công tác bầu cử tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

 

 

 

 

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn