SV 2012- SỰ TRỞ LẠI CỦA NHỮNG NHÀ THÔNG THÁI - VUI TÍNH

Thứ bảy - 27/08/2011 21:50

SV 2012 đang thực sự tiến rất gần với các bạn sinh viên sau 12 năm gián đoạn kể từ SV 2000. Chương trình lần này sẽ được ghi hình vào cuối tháng 11 đầu tháng 12 đối với các đội khu vực miền Bắc, buổi phát sóng đầu tiên trên truyền hình vào lúc 10h sáng chủ nhật ngày 1/1/2012 và trận chung kết sẽ được cầu truyền hình trực tiếp vào ngày 31/12/2012.
Lần đầu tiên tham gia chương trình SV, Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh đã xuất sắc vượt qua hơn 100 trường ĐH và CĐ trong cả nước (tổng số hơn 200 trường ĐH, CĐ tham gia vòng sơ loại) để góp mặt trong 99 đội tham gia của chương trình thông qua cuộc thi viết kịch bản truyền hình “SV Tivi” diễn ra vào tháng 6 và 7/2011.

Với chủ đề “Sự trở lại của những nhà thông thái - vui tính” SV 2012 hứa hẹn sẽ là một sân chơi hấp dẫn và vô cùng bổ ích đối với các sinh viên trong cả nước. Với 99 đội tham dự chương trình truyền hình SV 2012 gồm 36 đội miền Bắc, 36 đội miền Nam, 27 đội miền Trung, mỗi khu vực sẽ bốc thăm chia bảng thi đấu, mỗi bảng đấu gồm 3 đội, mỗi chương trình phát sóng là sự thi đấu của các đội trong bảng với các chủ đề khác nhau cho từng bảng đấu để chọn đội nhất đi tiếp vào vòng sau. Trận chung kết là sự thi đấu của 4 đội với 3 đội xuất sắc nhất của 3 miền và 1 đội nhì xuất sắc nhất.
SV 2012 đã thực sự được khởi động bằng việc bắt thăm chia bảng của các khu vực miền Nam ngày 13/8, miền Trung ngày 14/8, tại khu vực miền Bắc ngày 21/8/2011 tại hội trường tầng 6 Trụ sở Trung ương Đoàn, Ban tổ chức chương trình truyền hình SV 2012 (T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ GD-ĐT cùng Ban Thể thao, giải trí và thông tin kinh tế VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam) đã triển khai buổi bốc thăm thi đấu giữa 36 trường ĐH, CĐ khu vực miền Bắc tham gia SV 2012. Tới dự buổi gặp mặt và bốc thăm có nhà báo Lại Văn Sâm - Trưởng ban Giải trí - Thông tin Kinh tế VTV3, Đồng chí Vũ Thanh Mai - Phó Chủ tịch TƯ Hội SV VN và đại diện ĐU, BGH, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên của 36 trường ĐH, HV trên toàn miền Bắc. Theo kết quả bốc thăm, đội SV trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh ở bảng 10 cùng bảng với các trường Đại học Lao động xã hội và trường Học viện kỹ thuật Quân sự với chủ đề là “Các nền văn hóa”.
Ngay từ bây giờ các bạn Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh hãy thể hiện sức sáng tạo, sự thông thái và vui tính của mình bằng việc viết kịch bản theo fomat của chương trình và gửi về Văn phòng Đoàn trường theo địa chỉ E-mail: doantn@qui.edu.vn.

Đoàn Thanh niên rất mong nhận được sự hưởng ứng và những ý tưởng sáng tạo của các bạn sinh viên về nội dung và kịch bản chương trình khi sinh viên QUI tham gia sân chơi này.
Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên sẽ có thông báo về việc tuyển chọn đội tuyển chính thức tham gia sân chơi SV2012. Các thông tin sẽ được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức như bảng tin, website,

* Thể lệ:
- Đội hình tham dự gồm 12 thành viên.
- Mỗi chương trình sẽ có 3 đội thi, mỗi đội thi sẽ trải qua 3 vòng thi

Căn cứ vào các kịch bản được gửi về, Đoàn trường sẽ lựa chọn 4 tác giả của các kịch bản xuất sắc nhất tham gia Đội tuyển SV 2012 của ĐHCNQN.

8  thành viên còn lại sẽ được lựa chọn thông qua vòng phỏng vấn.

Các bạn đoàn viên, sinh viên hãy tích cực theo dõi các thông tin của Đoàn trường - Hội sinh viên để đóng góp trí tuệ, công sức của mình cho đội tuyển SV 2012 của trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh.

 

Các bạn đoàn viên thanh niên mong muốn đóng góp tài năng, trí tuệ của mình cho đội tuyển SV 2012 của trường hãy nhanh tay đăng ký qua email hoặc liên hệ trực tiếp tại VP Đoàn trường ngay từ hôm nay.

Hạn cuối đăng ký 6/9/2011.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn