Mô hình "cửa sổ Johari" và việc vận dụng để nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh

Thứ ba - 27/11/2018 02:27
Để học tập và làm việc có hiệu quả, mỗi sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường cần có sự hiểu biết sâu sắc về bản thân mình, hiểu và thông cảm với người khác... Kỹ năng tự nhận thức và làm việc nhóm trước giờ vẫn là một trong những điểm yếu của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Trau dồi kỹ năng làm việc nhóm là một việc làm hết sức cần thiết và tạo nền tảng thiết thực cho sinh viên vững bước sau khi tốt nghiệp ra trường. Nội dung bài báo giúp người đọc hiểu được mô hình “cửa sổ Johari” và việc vận dụng để nâng cao kỹ năng tự nhận thức và làm việc nhóm, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng này ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Mô hình "cửa sổ Johari" và việc vận dụng để nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây